ไฟลุกท่วมร่าง-5-นร.โคม่า-ไม่ทันแสดง-“ซูลู-ขอไฟ”-เข้าค่ายฯชุมนุมรอบกองไฟ-–-ข่าวสด

ระทึกค่ายลูกเสือ-เนตรนารี 5 นักเรียนม.2 ไฟท่วมร่าง ขณะเตรียมแสดง “ซูลูขอไฟ” ในกิจกรรมชุมนุมรอบกองไฟ ผอ.เผย ห่วงเรื่องความปลอดภัยเด็กๆเลยจัดที่โรงเรียน สุดท้ายยังเกิดเรื่องไม่คาดคิด

วันที่ 4 ก.พ.2566 ผู้สื่อข่าวรายงาน เกิดเหตุนักเรียนถูกไฟคลอกอาการสาหัส ขณะเข้าค่ายลูกเรือ-เนตรนารีที่โรงเรียน เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่ จ.หนองบัวลำภู เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ขณะที่นักเรียนเข้าค่ายร่วมกิจกรรมชมนุมรอบกองไฟ ช่วงเวลา 1 ทุ่ม โดยมีการแสดง “ซูลู ขอไฟ” ของนักเรียนชั้น ม.2 แล้วปรากฎว่า

ณะนำอุปกรณ์ชุบเชื้อน้ำมันเชื้อเพลิงให้ติดไฟทีละคน มี 1 คนคิดว่าไฟดับจึงจุ่มเชื้อเพลิงใหม่ทำให้เปลวไฟพุ่งออกจากภาชนะใส่น้ำมัน นักเรียนชาย 5 คนถูกไฟลวก ในจำนวนนี้ 2 คนอาการสาหัส ถูกนำตัวส่งรพ.ศรีนครินทร์ จ.ขอนแก่น รพ.ขอนแก่น รพ.โนนสัง และรพ.ศูนย์อุดรธานี

กิจกรรม

ด้านผอ.โรงเรียน ระบุ ช่วงกำลังจะเริ่มการแสดง ตนเป็นประธานในพิธีเปิดนั่งอยู่ร่วมกิจกรรมของนักเรียน หลังเกิดเหตุได้ให้ยุติกิจกรรมทันที ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งรพ. จากนั้นช่วงเช้าให้นักเรียนเดินทางกลับทันที

โคม่า

” ตลอดคืนที่เกิดเหตุผมอยู่ดูแลเด็กร่วมกับคณะครูและพ่อแม่ผู้ปกครองนักเรียน ก็เข้าใจว่ามันเป็นอุบัติเหตุ วันนี้คณะครูไปเยี่ยมนักเรียนที่จ.ขอนแก่น ทั้ง 2 รพ. กิจกรรมนี้โรงเรียนระมัดระวังเรื่องความปลอดภัยจึงจัดอยู่ภายในโรงเรียน แต่ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์ขึ้น ”

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON TRUFFLES AND TRUFFLE PRODUCTS – TRUFFLEAT.IT

 

TrufflEat Olio Evo 300x207 1

Leave a Reply