ตู่-เจอดี-วัยรุ่นตะโกนใส่-เมื่อไหร่จะออกไป-คณะเจอบีบแตรไล่ลั่น-–-ข่าวสด

วัยรุ่นตะโกนไล่ลุงตู่ “เมื่อไหร่จะออกไป” “หลอกลวงประชาชน ไหนบอกไม่เล่นการเมือง” ยังมั่นใจ ลั่นไม่เหนื่อยทำเพื่อประชาชนลางร้าย รถ รปภ.เสยตูดก่อนกลับ ด้านพีระพันธุ์ฟุ้ง ไปไหนก็มีแต่คนเชียร์

เมื่อเวลา 18.15 . ที่เยาวราช ภายหลังคณะ พล.อ.ประยุทธ์ กราบไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่วัดเล่งเน่ยยี่​ ได้เดินเยี่ยมชมตลาดเก่าเล่งบ๊วยเอี๊ยะ และย่านการค้า ร้านอาหารถนนเยาวราช โดยมีกองเชียร์ส่งเสียงตะโกนสู้ๆ ตลอดทาง

ลุงตู่ เยาวราช 1

โดยพล..ประยุทธ์เดินพบปะประชาชน พร้อมแวะเข้าไปทักทายบ้านประชาชนถึงในบ้าน พร้อมกับทำมือสัญลักษณ์มินิฮาร์ท พร้อมโบกมือทักทายและกล่าวว่าขอให้มีความสุขขอให้ร่ำรวยทุกคนขอให้ช่วยกันโดย พล.. ประยุทธ์ ยังได้โชว์การเล่นป๋องแป๋ง” ซึ่งเป็นของเล่นย้อนยุคอย่างอารมณ์ดีด้วย ทั้งนี้ ในช่วงเดิน ทักทายประชาชนอากาศร้อน ทำให้พล.. ประยุทธ์ได้ถอดสูทออก เหลือเพียงเสื้อเชิ๊ตสก็อตชมพู

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าช่วงหนึ่ง พล..ประยุทธ์ยืนให้สัมภาษณ์ เกี่ยวกับการท่องเที่ยวที่ดีขึ้น โดยเฉพาะย่านเยาวราช ปรากฎว่ามีหญิง วัยรุ่นคนหนึ่งซึ่งพอเห็นว่าเป็น พล..ประยุทธ์ จึงได้ตะโกนเสียงดังใส่ว่าลุงตู่เมื่อไหร่จะลาออกซึ่ง พล..ประยุทธ์ ไม่ได้ตอบโต้อะไร

ตู่ ตะโกนไล่

นอกจากนี้ ยังมีประชาชนส่วนหนึ่งตะโกนบอกว่าผู้สมัคร รถติดมากไปแล้ว ช่วยเดินหลบหน่อย ประชาชนขอใช้ถนนบ้าง ช่วยหลบหน่อยจากนั้น มีชายคนหนึ่งตะโกนใส่คณะของพล..ประยุทธ์ ว่าหลอกลวงประชาชนไหนบอกไม่เล่นการเมืองและยังมีประชาชนที่ขับรถบางคนบีบแตรไล่ด้วย เนื่องคณะของ พล..ประยุทธ์ เดินขวางพื้นที่ถนนพให้รถติดขัดอย่างมาก แต่ พล..ประยุทธ์ และแกนนำ ก็ยังคงเดินเท้าหาเสียงต่อ

จนกระทั่งเวลา 19.00 . พล.. ประยุทธ์ ได้ขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ โดยถอด หน้ากากอนามัย พร้อมกล่าวว่าร่ำรวย สุขภาพแข็งแรงตลอดไปพร้อมทำลัญลักษณ์มือไอเลิฟยู เมื่อผู้สื่อข่าวได้ พล..ประยุทธ์ ว่าเหนื่อยไหมพล..ประยุทธ์ กล่าวว่าไม่เหนื่อยทำอะไรให้ประชาชนไม่เหลืออยู่แล้ว จากนั้นได้ขึ้นรถทันที

บิ๊กตู่ 02

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทั้งนี้ในช่วงที่รถยนต์ของ พล..ประยุทธ์กำลังเคลื่อนออก มีประชาชนเข้ามารุมล้อมพร้อมตะโกนว่าสู้ๆโดย พล..ประยุทธ์ได้รถกระจกรถลงทั้งสองข้างลง พร้อมโบกมือให้ประชาชน แต่เนื่องจากมีปัญหามีประชาชนพร้อมรถพร้อมรถจำนวนมาก ทำให้คนขับรถ เบรกรถกระทันหัน ทำให้รถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ ซึ่งเป็นรถรักษาความปลอดภัย หมายเลขทะเบียน 3 กน 5451 กรุงเทพมหานคร ชนท้ายรถของ พล..ประยุทธ์ แต่รถไม่เกิดความเสียหาย จากนั้นขบวนรถพล..ประยุทธ์ ได้เคลื่อนออกไป

ด้านนายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค หัวหน้าพรรค รทสช. เปิดเผยหลังลงพื้นที่ว่า ไปที่ไหนก็มีแต่คนเชียร์แบบนี้ วันนี้ไม่ได้นัดหมายกับ พล..ประประยุทธ์ เพียงแต่แจ้งให้ทราบ ท่านบอกว่า ถ้าว่างก็จะมา ตนก็มากับแกนนำพรรค นายกฯตั้งใจมาของท่านเองเพื่อไหว้สิ่งศักดิ์สิทธ์ ในเทศกาลตรุษจีน วันนี้จึงไม่ถือว่าเป็นการลงพื้นที่

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON FRESH TRUFFLES – TRUFFLEAT.IT

3A045EF7 DB7B 41A2 9BE9 FE6D2E9082DE 262x300 1

Leave a Reply