สาวมือมีด-แทงนร.หญิงวัย11-เปิดปมเก็บกด-อ้างไม่ตั้งใจ-คิดว่าถูกหัวเราะใส่-ข่าวสด

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว สาวมือมีด แทงนักเรียนหญิงวัย 11 ปี ส่งศาลฝากขัง เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ เปิดปมเก็บกดในอดีต อ้างไม่ได้ตั้งใจ

จากกรณี ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 11 ปี ที่ถูกคนร้ายเป็นหญิงก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงเข้าที่ลำคอ บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อย่านถนนเพิ่มสิน เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา ต่อมา นายกิติพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี พ่อของผู้บาดเจ็บ ได้เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน กระทั่งออกหมายจับ น.ส.บุญทิพย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 59/2566 วันที่ 14 ก.พ.66 ในข้อหาพกพาอาวุธมีดและทำร้ายร่างกายผู้อื่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว สาวมือมีด แทงนักเรียนหญิงวัย 11 ปี ส่งศาลฝากขัง เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ

พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ควบคุมตัว สาวมือมีด แทงนักเรียนหญิงวัย 11 ปี ส่งศาลฝากขัง เจ้าตัวยกมือไหว้ขอโทษ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 16 ก.พ.2566 ที่สน.บางเขน พนักงานสอบสวน สน.บางเขน ได้ควบคุมตัว น.ส.บุญทิพย์ ผู้ต้องหาเพื่อไปฝากขังยังศาลแขวงดอนเมือง โดยขณะถูกคุมตัวขึ้นรถเพื่อไปศาล น.ส.บุญทิพย์ ระบุว่า ในวันเกิดเหตุเกิดจากความเข้าใจผิด คิดว่าน้องหัวเราะใส่ตนเอง เนื่องจากที่ผ่านมาตลอดระยะเวลา 5-6 ปีที่ตนพักอาศัยอยู่ในย่านดังกล่าว เคยถูกคนแถวนั้นชอบพูดจาถากถางหรือดูถูกด้วยสายตา แต่ก็ไม่เคยมีเรื่องกับใครมาก่อน จึงเก็บกดไว้คนเดียวมาตลอด

16 สาว4

น.ส.บุญทิพย์ กล่าวต่อว่า จนในวันเกิดเหตุ ตนเองอยู่ในอารมณ์ไม่ดี เมื่อเห็นน้องและแม่น้องเดินมาด้วยท่าทีหัวเราะ จึงเข้าใจว่าเขาหัวเราะใส่ จึงเดินถือมีดสะบัดไปลอย ๆ และไม่ได้ตั้งใจที่จะเอามีดไปแทงใคร และตนไม่ได้มีอาการป่วยทางจิต แต่ก็มีบ้างที่ควบคุมอารมณ์ตนเองไม่ได้ และไม่ได้มีการรักษาหรือกินยาแต่อย่างใด

16 สาว2

น.ส.บุญทิพย์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้ตนรู้สึกสำนึกผิดกับเหตุการณ์ที่ได้ทำลงไป จึงอยากขอโอกาสในการประกันตัวเพื่อออกมาชดใช้ค่าเสียหายให้กับทางผู้เสียหาย และขอโทษครอบครัวของน้อง พร้อมทั้งผู้ปกครองกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยตนยืนยันว่าหลังจากจบเรื่องนี้จะไม่ใช้ความรุนแรงหรือกลับมาก่อเหตุในลักษณะแบบนี้อีก

16 สาว1

ด้าน พ.ต.อ.อนันต์ วรสาตร์ ผกก.สน.บางเขน กล่าวว่า เบื้องต้นพนักงานสอบสวนยังรอใบรับรองผลชันสูตรจากทางแพทย์ว่า บาดแผลดังกล่าวมีความรุนแรงมากน้อยเพียงใด รวมถึงบริเวณที่เกิดบาดแผลจะเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิตได้หรือไม่ หากพบว่าเข้าข่ายพนักงานสอบสวนก็สามารถแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้รับบาดเจ็บสาหัสหรือแจ้งข้อหาเพิ่มเติมในภายหลังได้

พ.ต.อ.อนันต์ กล่าวต่อว่า ส่วนของอาการป่วยทางจิตจากการสอบถามทางญาติ ไม่พบว่ามีเอกสารการเข้ารักษาอาการป่วยทางจิตเวช แต่จากการสอบปากคำตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา พบว่าผู้ต้องหามีอารมณ์แปรปรวน ควบคุมตนเองไม่ได้ในบางครั้ง แต่ยังไม่สรุปว่าเป็นผู้ป่วยจิตเวชหรือไม่ ต้องรอผลการวินิจฉัยจากแพทย์อีกครั้ง โดยในวันนี้ได้คุมตัวไปขออำนาจศาลฝากขังต่อศาลแขวงดอนเมือง

อ่านข่าว : จับได้แล้ว สาวทอม ใช้มีดทำร้าย ดญ.11ขวบ อ้างไม่ได้ตั้งใจ เหตุเพราะอารมณ์ไม่ดี

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON TRUFFLES AND TRUFFLE PRODUCTS – TRUFFLEAT.IT

 

TrufflEat Olio Evo 300x207 1

Leave a Reply