ระทึก เสียงปืนดังสนั่น 50 นัด รองผบ.ตร.ชี้ หนุ่มคลั่งอยู่ในพื้นที่ได้เปรียบ ยังไม่มีท่าทีอ่อนลง เจ้าหน้าที่เร่งวางเเผนเข้าเคลียร์

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 23 มี.ค.2566 น.ส.จามรี อนุรัตน์ ประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบุรี ได้รับมอบหมายจาก พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ให้ออกมาให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ยืนยันว่าได้ลำเลียงผู้เสียชีวิต 3 ราย ประกอบด้วย 1.นายพสิษฐ์ เอมโอษฐ์ หรือ โอ๊ต อายุ 21 ปี คู่กรณีผู้ก่อเหตุ 2.นายรัฐกร ทองแก้ว หรือ เบล อายุ 21 ปี เป็นพยานที่จะไปขึ้นศาลให้กับโอ๊ต เเละ 3. นายสิริพัฒน์ วัฒนะ อายุ 27 ปี พนักงานส่งพัสดุของบริษัทเอกชน ไม่ใช่ไรเดอร์ตามที่เป็นข่าว

ส่วนผู้บาดเจ็บมี 3 ราย ประกอบด้วย 1.ร.ต.ต.กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง 2.นายกฤษดา ศรีทา อายุ 36 ปี ถูกยิงที่บริเวณก้น 1 นัด เเละ 3.ร.ต.ท.สมหมาย เเย้มเยื้อน สังกัด หน่วยปฏิบัติการพิเศษ ตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี

สำหรับคำถามจากสื่อมวลชน ที่ฝากถามว่า จะควบคุมสถานการณ์ภายในคืนนี้หรือไม่ ทางด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล รอง ผบ.ตร. ฝากมาเเจ้งว่า ในส่วนของการดำเนินการ วางเเผนเป็นขั้นตอน ขออย่าเอาเวลามาเป็นตัวตั้ง ขณะนี้ผู้ต้องหาอยู่ในพื้นที่ได้เปรียบ เพราะอยู่ในบ้าน ยังไม่ทราบว่าอยู่จุดใดของบ้าน

โดยเมื่อสักครู่ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ยินเสียงลากโต๊ะเก้าอี้ ในบ้าน คาดว่าคงมีการเคลื่อนย้ายเฟอร์นิเจอร์มาเป็นที่กำบัง เเละผู้ก่อเหตุมีการปิดผ้าม่าน ซึ่งผู้ก่อเหตุมองเห็นตำรวจ เเต่ตำรวจมองไม่เห็น ขณะเดียวกันตอนที่เอาเเม่มาเกลี้ยกล่อม ทางผู้ก่อเหตุก็ยังไม่มีท่าทีที่อ่อนลงเเต่อย่างใด ก็ไม่ทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุได้ยินเสียงของเเม่หรือไม่ เนื่องจากอุปกรณ์ที่ใช้เป็นเพียงโทรโข่ง ไม่ใช่เครื่องขยายเสียง

ในส่วนผู้เสียชีวิต เบื้องต้นทางผู้ว่าราชการจังหวัด ระบุว่าทางจังหวัดมีเงินกองทุนเยียวยาเบื้องต้น ยืนยันว่าหน่วยงานภาครัฐจังหวัดเพชรบุรี จะดูเเลเยียวยาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะครอบครัวของนายรัฐกร หรือเบล ที่เดินทางมาจากจังหวัดชุมพร ก็จะให้ความช่วยเหลือทั้งที่พัก เเละเงินช่วยเหลือเบื้องต้น รวม 13,000 บาท

ขณะนี้ สถานการณ์ในพื้นที่ จุดเกิดเหตุ มีเสียงปืนดังขึ้นต่อเนื่อง มากกว่า 50 นัด แต่ยังไม่มีรายงานว่า สามารถควบคุมคนก่อเหตุ ได้หรือไม่

4 caviale royal 2 300x300 1

IL PRIMO ECOMMERCE SPECIALIZZATO IN DELIZIE AL TARTUFO E CAVIALE – CAVIAREAT.COM

Leave a Reply