ตร.เผยจับ-'ดาริล-ยัง'-สามี-'ซาร่า'-ขณะเตรียมขึ้นเครื่องบินไปสิงคโปร์-–-ข่าวสด

ตร.เผยจับ ‘ดาริล ยัง’ สามี ‘ซาร่า’ ขณะเตรียมขึ้นเครื่องบินไปสิงคโปร์ ไม่มีรายงานว่ามีผู้ติดตามด้วยหรือไม่ หลังเบี้ยวนัดพบดีเอสไอคดีฟอเร็กซ์ 3 ดี

จากกรณี ร.ต.อ.วิษณุ ฉิมตระกูล ผอ.กองคดีธุรกิจการเงินนอกระบบ ดีเอสไอ เปิดเผยถึงกรณีการจับกุมนายดาริล ยัง ชาวสิงคโปร์ ผู้ต้องหาคดีฉ้อโกงประชาชน ซึ่งเป็นหนึ่งในตัวการสำคัญของคดีลงทุนแชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดี ซึ่งหลบหนีออกนอกประเทศตั้งแต่เมื่อวันที่ 25 ต.ค.65 ก่อนเดินทางกลับมาประเทศไทยอีกครั้งว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษได้รับการประสานจากสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง(ตม.) ประจำจังหวัดภูเก็ต ว่าสามารถจับกุมนายดาริลได้ที่ ด่าน ตม.จ.ภูเก็ต เรียบร้อยแล้ว จากนี้จะประสานนำตัวเข้ามาสอบปากคำที่กรมสอบสวนคดีพิเศษต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่ดีเอสไอติดต่อไปยังผู้จัดการซาร่า คาซิงกินี ภรรยาของผู้ต้องหาและทนายความ เพื่อให้ประสานนายดาริลให้เข้ามามอบตัวแล้ว โดยทนายความและผู้จัดการส่วนตัวของซาร่าแจ้งว่าอยากให้ผู้ต้องหามาต่อสู้คดี แต่เนื่องจากเมื่อวันที่ 13 ม.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันนัดรับทราบข้อกล่าวหาที่ผู้ต้องหาไม่มาพบตามนัดหมายนั้น เจ้าตัวยังติดปัญหาเรื่องหลักทรัพย์ประกันตัว

สำหรับความคืบหน้า วันที่ 16 ม.ค.66 พล.ต.ต.อาชยน ไกรทอง โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ เผยว่า นายดาริล ยัง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตม. จับกุมบริเวณภายในสนามบิน ขาออก เวลาประมาณ 10.00 น. ซึ่งกำลังเตรียมเอกสารเดินทางไปประเทศสิงคโปร์ แต่ไม่มีรายงานว่ามีผู้ติดตามด้วยหรือไม่

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON FRESH TRUFFLES – TRUFFLEAT.IT

3A045EF7 DB7B 41A2 9BE9 FE6D2E9082DE 262x300 1

Leave a Reply