หวิดวางมวย!-ชูวิทย์-vs-สันธนะ-ปรี่ถึงตัว-ท้าต่อยเดือด-ลั่น-“มึงไปให้สุด”-–-ข่าวสด

ชูวิทย์ บุก บช.น. สวมนวมท้าชก สันธนะ หวิดวางมวย หลังปรี่เข้าประชิดตัว ปมจี้ติดตาม 9 คดี ชี้ หน้าบอกไปเจอข้างนอก ฝาก “แดง” คุมความประพฤติ

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 2 มี.ค.2566 ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล เดินทางมาที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล ถนนศรีอยุธยา เขตดุสิต กรุงเทพฯ เพื่อยื่นหนังสือถึง พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. เพื่อให้เร่งรัดคดีที่ได้ร้องทุกข์กล่าวโทษ นายชูวิทย์ กมลวิศิษฏ์ และพวกรวม 9 คดี กับนายพันธ์ธวัชหรือนอท นาควิสุทธิ์ และพวกรวม 5 คดี โดยมีเจ้าหน้าที่อารักขาและควบคุมฝูงชนของบก.น.1 กว่า 50 นาย ตั้งแถวดูแลความปลอดภัย

ชูวิทย์ บุก บช.น. สวมนวมท้าชก สันธนะ หวิดวางมวย หลังปรี่เข้าประชิดตัว ปมจี้ติดตาม 9 คดี

ชูวิทย์ บุก บช.น. สวมนวมท้าชก สันธนะ หวิดวางมวย หลังปรี่เข้าประชิดตัว ปมจี้ติดตาม 9 คดี

แต่เมื่อถึงเวลานายสันธนะ เดินทางมาถึง บช.น. ปรากฏว่า นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ได้พุ่งตัวเข้ามาพยายามเข้าประชิดตัวนายสันธนะ เพื่อท้าต่อยมวยตัวต่อตัว แต่ผู้ติดตามนายสันธนะได้เข้ามาล็อกคอนายชูวิทย์ เพื่อให้นายสันธนะเดินหลบไปก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งแถวกั้นระหว่างทั้ง 2 ฝ่าย ทำให้นายชูวิทย์ไม่พอใจถอดเสื้อเชิ๊ตออก และเปลี่ยนเป็นเสื้อกล้าม ทาน้ำมันมวย สวมนวมพร้อมโยนนวมอีกคู่ให้นายสันธนะ พและตะโกนท้าต่อยนายสันธนะอยู่ตลอดเวลาที่นายสันธนะ ยื่นหนังสือให้กับพล.ต.ต.อัฏธพร วงศิริปรีดา ผบก.น.1

นายสันธนะ กล่าวว่า จะไม่มีเรื่องกับนายชูวิทย์ เพราะให้เกียรติสถานที่ ถ้าจะมีเรื่องที่ไหนก็มีได้ แต่ไม่ใช่ที่นี่ หากตนรู้จักกับนายชูวิทย์ก่อนออกราชการนายชูวิทย์คงไม่สามารถยืนตะโกนอยู่แบบนี้ได้ ในวันนี้ตนเดินทางมาเพื่อทวงถามความคืบหน้าคดีที่เคยแจ้งความไว้ แต่เวลาผ่านมานานกว่า 2 เดือนแล้วคดียังไม่มีความคืบหน้าโดยเฉพาะคดีที่ตนแจ้งความเอาผิดนายชูวิทย์กรณีเปิดสถานบันเทิงเกินเวลาและคดียาเสพติดที่โรงแรมเดอะเดวิส

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่นายสันธนะกำลังให้สัมภาษณ์อยู่นั้นได้หันไปชี้หน้านายชูวิทย์ ก่อนตะโกนด้วยน้ำเสียงที่ดุดัน ว่า “มึงไปให้สุด มึงอย่าหยุด ทำต่อไป แล้วไปเจอกันในศาล หรือคุก” ก่อนจะหันมาพูดกับสื่อมวลชนว่าที่นายชูวิทย์กล้าทำอย่างนี้เป็นเพราะมีคนชื่อแดง หนุนหลังอยู่ หากคนชื่อแดงไม่เคลียร์ตนจะเข้าไปพูดคุยเหมือนกับครั้งที่ผ่านมา ก่อนจะเดินทางออกจาก บช.น. ทันที

ด้าน นายชูวิทย์ กล่าวว่า นายสันธนะ เป็นตำรวจที่ถูกให้ออกจากราชการ วันนี้ตนมาพร้อมนวม จะกลัวอะไร เพราะเป็นวิถีของลูกผู้ชายชกกันหมัดต่อหมัดไม่ตายหรอก แต่อย่าท้าตนที่อื่นเพราะไม่รู้ว่าจะมีมาลอบกัดหรือไม่ ส่วนที่นายสันธนะมาตามคดีสัก 9 หรือ 10 คดี แต่ตน ให้ 20 คดี แต่จะแพ้ตนที่ศาล คนจะปราบนายสันธนะได้คือตนไม่ใช่ตำรวจในเครื่องแบบ เพราะเขาไม่มีตำแหน่งแล้ว

2 วิทย์4

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ไม่ว่านายสันธนะจะเดินทางไปที่ไหน ตนจะเดินทางไปท้าที่นั่น แต่คิดว่าเขาคงไม่กล้า ก่อนจะตั้งการ์ดเตรียมพร้อมปล่อยหมัดโชว์ พร้อมอวดหุ่นว่ายังเป๊ะ พร้อมยืนยันว่า ตนให้เกียรติ บช.น. ที่เป็นสถานที่ราชการ ตนทำผิดอะไร ผิดตรงไหน ไม่ได้ทำอะไรเลย ตนใส่นวม และซื้อนวมมาให้เขาด้วย

เมื่อถามว่า กังวลหรือไม่ว่าเหตุการณ์ในวันนี้อาจทำให้นายชูวิทย์ถูกแจ้งความดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาทเพิ่มอีก 1 ข้อหา นายชูวิทย์ กล่าวว่า โอ๊ยสยิวจังเลย ก่อนย้ำว่า นายสันธนะเป็นคนไม่มีพวก ไม่มีลูกน้อง และไม่มีวินัย

2 วิทย์2

ถามกรณีที่นายชูวิทย์เผยแพร่ภาพที่ นายเนวิน ชิดชอบ เตะ นายอนุทิน ชาญวีรกูล หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายชูวิทย์ กล่าวว่า ก็แถลงแล้วไง เดี๋ยวเอายาเบื่อหนูไปให้ แม้จะเป็นภาพเก่าแต่ก็เป็นช่วงที่นายอนุทินเป็นหัวหน้าพรรค นี่หรือคือหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย ทั้งนี้ นายเนวิน และ นายศักดิ์สยาม ชิดชอบ อาศัยอยู่ในที่ของการรถไฟที่เขากระโดง จ.บุรีรัมย์

2 วิทย์1

นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ซึ่งสนามฟุตบอลไม่ได้ใช้เงินส่วนตัวเลย ใช้งบประมาณของรัฐทั้งหมด โดยตนสามารถบอกได้ว่า คนใน ป.ป.ช.คนไหนให้การช่วยเหลือ คนไหนมีเมียน้อย คนไหนเอาเงินไปซื้อรถ ซื้อกระเป๋าให้ ตนจะแฉให้หมด เพราะตนเบื่อเรื่องการทุจริตคอรัปชั่นที่กัดกินประเทศนี้

2 วิทย์3

4 caviale royal 2 300x300 1

IL PRIMO ECOMMERCE SPECIALIZZATO IN DELIZIE AL TARTUFO E CAVIALE – CAVIAREAT.COM

Leave a Reply