พ่อสุดเสียใจ-เผยนาที-หนุ่มเขียนแบบ-ถูกมือปืนบุกยิง-หนีมาสิ้นใจบนตัก-–-ข่าวสด

พ่อเล่าสุดเศร้า นาที หนุ่มเขียนแบบ ถูกมือปืนบุกยิง นอนเสียชีวิตบนตัก เผย สงสารลูกช่วยชีวิตไม่ได้ ลั่น ไม่เผาศพ จนกว่าจะจับตัวคนร้ายได้

วันที่ 26 ก.พ.2566 ที่บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ ซึ่งเป็นบ้านที่เกิดเหตุคนร้ายบุกยิง นายพงษ์อนันต์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี นักเขียนแบบ เสียชีวิตเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 25 ก.พ.ที่ผ่านมา ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ครอบครัวอยู่ในความโศกเศร้า โดยเฉพาะพ่อกับเเม่ ที่ทำใจไม่ได้เเละยังคิดถึงลูกชาย

พ่อเล่าสุดเศร้า นาที หนุ่มเขียนแบบ ถูกมือปืนบุกยิง นอนเสียชีวิตบนตัก เผย สงสารลูกช่วยชีวิตไม่ได้

พ่อเล่าสุดเศร้า นาที หนุ่มเขียนแบบ ถูกมือปืนบุกยิง นอนเสียชีวิตบนตัก เผย สงสารลูกช่วยชีวิตไม่ได้

ความอุกอาจของเหตุการณ์ ยิ่งทำให้ครอบครัวสะเทือนใจ เเต่เพื่อเป็นการขอความยุติธรรมให้กับลูกชาย ทำให้พ่อเเละเเม่ เเละครอบครัวของนายพงษ์อนันต์ ซึ่งต้องการเรียกร้องความเป็นธรรมให้ลูกชาย จึงให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าว

นายเกรียงศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) พ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ตนเข้าไปในบ้านจุดที่ลูกชายมาล้มลงเสียชีวิต หลังจากถูกยิงไป 3 นัด คือ บริเวณหน้าห้องนอนของเขา ซึ่งอยู่ติดกับตน หลังจากถูกยิงนายพงษ์อนันต์พยามวิ่งเข้ามาในบ้าน ตนออกมาจากห้องนอนเห็นนายพงษ์อนันต์ถูกยิง และพยายามช่วยประคองจนลูกชายเสียชีวิตบนตักของตน ตนเสียใจ เห็นสภาพลูกเเล้วสงสารมาก โดยที่ไม่สามารถช่วยชีวิตลูกได้ เเละจากไปโดยไม่ได้ร่ำลา

26 ยิง2

นายเกรียงศักดิ์ กล่าวว่า นายพงษ์อนันต์เป็นคนเรียบร้อย นิสัยดีมาก ถาม 100 คน ก็บอก 100 คน ว่าเขานิสัยดี เพื่อนรักทุกคน เข้ากับทุกคน ขณะนี้ตนก็ยังเดาไม่ถูกว่ามันเกิดจากสาเหตุอะไร เพราะเขาไม่มีศัตรูทั้งนั้น ลูกมีเเต่มิตร ทั้งปัญหาที่ทำงาน เพื่อน ๆ ร่วมงานก็รักทุกคน ยังโทรมาเเสดงความเสียใจ ส่วนปัญหาเรื่องชู้สาวก็ไม่มี เเฟนสาวของลูกนิสัยดี คบกันมา 10 ปี ลูกกำลังจะแต่งงานปลายปี เพิ่งคุยกันเมื่อสัปดาห์ที่เเล้วว่าจะไปสู่ขอเเฟนสาวเพื่อเเต่งงาน

นายเกรียงศักดิ์ กล่าวต่อว่า หลังจากนี้ต้องทวงความยุติธรรมให้กับลูกชาย ฝากให้สื่อมวลชนช่วยตามเรื่องให้ เป็นกระบอกเสียงให้ด้วย เพราะมันอุกอาจเกินไป มันไม่ใช่คน ทำเหมือนไม่ใช่มนุษย์ด้วยกัน ขณะนี้ยังไม่ได้รับการเเจ้งความคืบหน้าจากตำรวจ อยากให้ตำรวจจับคนร้ายให้ได้โดยเร็ว หากยังจับไม่ได้ ก็ยืนยันว่าจะไม่เผาศพลูกชาย อยากฝากถึงคนที่ก่อเหตุว่าทำไปเพื่ออะไร มันมีประโยชน์อะไรที่ไปฆ่าคน อยากถามว่าฆ่าคนตายเเล้วมีความสุขหรือ

โดยบรรยากาศที่วัดใหญ่บางปลากดศาลา 1 ซึ่งเป็นสถานที่ตั้งศพนายพงษ์อนันต์ มีบรรดาญาติและกลุ่มเพื่อนต่างช่วยกันจัดสถานที่พร้อมรอรับร่างของนายพงษ์อนันต์ โดยเวลาประมาณ 14.30 น. รถตู้ที่นำร่างนายพงษ์อนันต์มาถึงบริเวณศาลาบรรดากลุ่มเพื่อนและญาติพี่น้องต่างช่วยกันนำร่างเข้าศาลาเพื่อเตรียมสวดพระอภิธรรมโดยจำสวดทั้งหมด 3 คืน และทำการฌาปนกิจศพ ซึ่งบรรยากาศทั่วไปอยู่ในอาการเศร้าโศก

อ่านข่าว : เปิดนาทีสลด มือปืน บุกบ้านยิง หนุ่มเขียนแบบ ดับ แม่ถาม “ฆ่าเขาทำไม”

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON FRESH TRUFFLES – TRUFFLEAT.IT

3A045EF7 DB7B 41A2 9BE9 FE6D2E9082DE 262x300 1

Leave a Reply