ผบตรแจงข่าวลือสั่งย้ายผบชน.-เผยทำงานร่วมกัน-จะให้ถูกใจ-100%-คงทำไม่ได้-–-ข่าวสด

ผบ.ตร.แจงข่าวลือสั่งย้ายผบช.น. ไปเป็นผบช.ภ.8 ยืนยันตอนนี้ยังไม่มี เผยเป็นเรื่องธรรมดาที่ทำงานร่วมกัน จะให้ถูกใจ 100% คงทำไม่ได้

เมื่อวันที่ 8 ก.พ.66 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีมีสื่อมวลชนนำเสนอข่าว สะพัดสลับ 3 นายพลนอกฤดูว่า ยังไม่มี ส่วนในอนาคตจะมีหรือไม่ ตอบไม่ได้

121579

เมื่อถามต่อว่ามีการแสดงแผนผัง ผบช.น. โยกไปเป็น ผบช.ภ.8 ส่วนผบช.ภ.8 โยกมาเป็น ผบช.ภ.1 และผบช.ภ.1 โยกเป็นผบช.น.นั้น ตามข้อเท็จจริงมีหรือไม่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ยืนยันตามที่ตอบไปเมื่อกี้ว่า ยังไม่มี ตอบได้แค่นี้ ทั้งนี้ได้กวดขันเรื่องบ่อนการพนัน และผับอยู่แล้ว ทุกมาตรการที่กระทำความผิดกฎหมาย เรากวดขันอยู่แล้ว ถ้ามีข้อมูลจะดำเนินการกวดขันจับกุม

พล.ต.ท.ธิติ

เมื่อถามอีกว่า ถ้ามีการโยกย้ายจะมีคำสั่งออกมาภายในวันที่ 20 ก.พ.นี้ นั้น พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวย้ำว่า ตอนนี้ยังไม่มี

ผู้สื่อข่าวถามว่าพอใจผลงาน ผบช.น.หรือไม่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ก็ทำงานร่วมกันอยู่ ก็มีบางอย่างที่อาจจะไม่พอใจร้อยเปอร์เซ็นต์ บางอย่างก็พอใจ การทำงานของทุกคนตนก็คาดหวังสูงอยู่แล้ว ผู้ใต้บังคับบัญชาทุกคน บางทีก็ถูกใจเรื่องนี้ หรือไม่ถูกใจเรื่องนี้ เป็นเรื่องธรรมดา ยิ่งทำงานมากก็จะเจอเรื่องที่มีปัญหา ถูกใจบ้างไม่ถูกใจบ้างเป็นเรื่องธรรมดา

“ใครทำงานมากส่วนใหญ่ก็จะมีข้อบกพร่องเล็กๆ น้อยๆ ผมเองก็มีที่ผ่านมาตอนเป็นรองผบ.ตร. เป็นผู้ช่วยผบ.ตร. ทางผบ.ตร.อาจจะสั่งให้ทำงานมาก ก็จะมีบางเรื่องที่ทำงานได้ไม่ได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ บางเรื่องก็ทำได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ ก็เป็นเรื่องปกติ ถ้าไม่ทำงานเลยจะไม่มีเรื่องเสียหาย” ผบ.ตร. กล่าว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ที่ตอบว่ายังไม่พอใจร้อยเปอร์เซ็นต์ อาจจะเป็นปมถึงขั้นมีการเปลี่ยนแปลงหรือไม่ พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กล่าวว่า ยังไม่มี

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON FRESH TRUFFLES – TRUFFLEAT.IT

3A045EF7 DB7B 41A2 9BE9 FE6D2E9082DE 262x300 1

Leave a Reply