ผู้การฯ สอท.4 เผย ตร.เดินหน้าขยายผล เอาผิด ผจก.ดารา เผยอาจมีเหยื่อเพิ่มอีกหลายราย เจ้าหน้าที่พบข้อความ รูปวาบหวิวในโทรศัพท์ เร่งสอบ

วันที่ 26 มี.ค. พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ สุริยฉาย ผบก.สอท.4 กล่าวถึงกรณีตำรวจ บก.สอท.4 และ สน.บางเขน เข้าจับกุมนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 37 ปี ผู้จัดการดาราชื่อดัง หลังตกเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ 837/2566 ลงวันที่ 22 มี.ค. 66 ในข้อกล่าวหา กระทำอนาจารบุคคลที่มีอายุกว่า 15 ปี ว่ากรณีนี้ทางเจ้าหน้าที่ได้รับข้อมูลมาว่า โมเดลลิ่งรายดังกล่าวทำอนาจารเด็กในสังกัด จึงรวบรวมพยานหลักฐาน จนเป็นเหตุให้เชื่อว่ามีการกระทำความผิดจริง จึงขออำนาจศาลออกหมายจับ

อ่าน ช็อกซ้ำ ดาราดังเปิดบ้านให้ผจก.ก่อเหตุเชือดเด็กในสังกัด เปิดมือถือเจอหลักฐาน

พล.ต.ต.ฐิตวัฒน์ กล่าวว่า ขณะเข้าจับกุมนายเอ ทางตำรวจพบนักแสดงวัยรุ่นสังกัดหนึ่งอยู่ในบ้านดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงได้จับกุมนายเอ ซึ่งเป็นโมเดลลิ่งไปทำการสอบสวนพร้อมเชิญตัวนักแสดงหนุ่มไปทำการสอบถาม ทั้งนี้จากการสอบปากคำตัวโมเดลลิ่งยังคงให้การปฏิเสธว่าไม่ได้ทำผิดตามที่มีการกล่าวอ้าง ขณะเดียวกันทางนักแสดงหนุ่มทางเจ้าที่ได้เชิญตัวมาซักถาม ซึ่งเจ้าตัวระบุว่าไม่มีส่วนรู้เห็น

อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบว่ามีความเชื่อมโยงระหว่างตัวนักแสดงหนุ่มกับโมเดลลิ่ง ส่วนจะเชื่อมโยงอย่างไรนั้นจะต้องดำเนินการตรวจสอบ ทั้งนี้ในโทรศัพท์ของผู้ต้องหา เจ้าหน้าที่พบข้อความแช็ตทำนองล่วงละเมิดทางเพศผู้เสียหาย และส่งรูปภาพวาบหวิวให้กับผู้เสียหายด้วย อาจมีนักเรียนการแสดงอีก 2-3 คน ที่ถูกกระทำอนาจารลักษณะเดียวกัน ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดและสอบปากคำทั้งหมด

ผจก2 70

ทั้งนี้ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผบ.ตร. พล.ต.ท.วรวัฒน์ วัฒน์นครบัญชา ผบช.สอท. ได้เน้นย้ำให้ชุดทำงานใช้ความละเอียดรอบคอบในการรวบรวมพยานหลักฐาน และสอบปากคำผู้ที่เกี่ยวข้องให้ได้รายละเอียดให้มากที่สุด รวมทั้งให้ฝ่ายสืบสวนดำเนินการแสวงหาพยานหลักฐาน เพื่อนำมาประกอบสำนวนการสอบสวน หากพบว่าบุคคลใดมีส่วนเกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอฝากไปยังพี่น้องประชาชน ขอให้ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ช่วยกันดูแลบุตรหลานของท่าน รวมทั้งคอยสังเกตและคอยพูดคุยกับบุตรหลานเป็นประจำ หากพบเหตุเด็กและเยาวชนถูกล่วงละเมิด สามารถแจ้ง 191 หรือ 1599 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถแจ้งความต่อสถานีตำรวจพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือได้ทันที

4 caviale royal 2 300x300 1

IL PRIMO ECOMMERCE SPECIALIZZATO IN DELIZIE AL TARTUFO E CAVIALE – CAVIAREAT.COM

Leave a Reply