ชูวิทย์ โต้กลับ ทนายตั้ม แฉนั่งเฟิร์สคลาสบินนอก ใช้ของแบรนด์เนม ใช้ชีวิตหรู ใครทำอะไรก็รู้อยู่ว่าใครจ้างมา เพราะไม่ทำให้ฟรีอยู่แล้ว

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 27 มี.ค.66 หลังจากนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ พร้อมทนายทนายอนันต์ชัย ไชยเดช เดินออกจากศาลอาญารัชดา หลังศาลนัดไต่สวนมูลฟ้อง ครั้งที่ 2 กรณีนายชูวิทย์ ฟ้องนายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตตำรวจสันติบาล ที่แอบถ่ายภายในห้องน้ำโรงแรมเดอะเดวิส กล่าวหาว่ามีการมั่วสุมยาเสพติดและเปิดเกินเวลา

ทนายอนันต์ชัย กล่าวว่า การที่ทนายตั้มโพสต์ว่า นายชูวิทย์จะไปพบตัวเองที่สำนักงานนั้น เป็นการหลอกนักข่าวหรือไม่ แสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ทนายษิทราพูดนั้น เชื่อถือไม่ได้ เพราะวันนี้นายชูวิทย์มาที่ศาล และการที่ทนายตั้ม แถลงพาดพิงนายชูวิทย์ ก็ไม่มีประโยชน์ต่อสังคม ยิ่งแถลงยิ่งตาย อยู่เงียบๆดีกว่า ให้ดูอย่างคดีของนายสันธนะเป็นตัวอย่าง ที่กล่าวหาว่าโรงแรมนายชูวิทย์ มีการมั่วสุมยาเสพติด สุดท้ายศาลรับฟ้อง

เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าเรื่องที่ทนายตั้ม เรียกเก็บเงินค่าแถลงข่าว 3 แสน โดยอ้างว่าเป็นเงินที่ป้องกันการถูกฟ้องนั้น ทนายอนันต์ชัยบอกว่า เป็นไปไม่ได้ เพราะเอกสารดังกล่าว ออกมาจากสำนักของทนายตั้ม ซึ่งชัดเจนว่าเป็นค่าตัว แต่กลับมาอ้างว่าเป็นการป้องกันการฟ้องได้อย่างไร อยากให้ทนายตั้มใช้สติให้มาก แล้วจะจึงเกิดปัญญา

นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า ทนายอนันต์ชัยพูดแทนตนไปหมดแล้ว ในสิ่งที่อยากจะพูด โดยทนายมีสติมากกว่าตน เมื่อมีสติปัญญา คนฟังก็จะเข้าใจ ตอนนี้ตนเรื่องเยอะ จนไม่มีสติเหมือนกัน ปัญญาก็เลยไม่มามีทั้งเรื่องคดี คนนั้นคนนี้ไปร้อง ทุกเรื่องมาจากเรื่องเดียว ถ้าตนอยู่เฉยๆ ที่บ้าน คงไม่มีเรื่องใช่หรือไม่

นายชูวิทย์ เปิดเผยว่า ทุกเรื่องที่พูดมีเหตุผลทั้งหมด ใครทำอะไรก็รู้อยู่ว่าใครจ้างมา เพราะไม่ทำให้ฟรีอยู่แล้ว ขนาดแถลงข่าวยังล่อลูกความไป 3 แสน เพราะแถลงข่าวรวยกว่า เห็นว่านั่งเฟิร์สคลาสไปเที่ยวต่างประเทศ ใช้ของแบรนด์เนม ใช้ชีวิตหรูหรา

เมื่อผู้สื่อข่าวว่ามีตำรวจนายหนึ่งออกมาพูดว่าเป็นคนแนะนำให้ชูวิทย์ รู้จักกับคนที่ปรากฏในรูปที่ทนายตั้มออกมาแฉนั้น นายชูวิทย์ ไม่ขอพูด โดยทนายอนันต์ชัย ได้ตอบแทนสั้นๆว่า “ขอไปให้ข้อมูลที่ชั้นศาล เพราะตนเป็นคนละเอียดด้วย”

อ่านข่าว ทนายตั้ม ยอมรับค่าแถลงข่าว 3 แสน แจงเป็นค่าเสี่ยงถูกฟ้องกลับ ยันจะเรียกเก็บต่อไป

อ่านข่าว ทนายตั้ม โต้รับเงินแฉ ชูวิทย์ แจงปมแต่งตัวหรูดูแพง เหตุมีฐานะมากขึ้น

4 caviale royal 2 300x300 1

IL PRIMO ECOMMERCE SPECIALIZZATO IN DELIZIE AL TARTUFO E CAVIALE – CAVIAREAT.COM

Leave a Reply