จับตา ‘ดิว-อริสรา’ กลับไทยเข้าให้ปากคำพยานคดีมาเก๊า 888 เอาผิด ‘เบนซ์ เดม่อน’ ทำร้ายร่างกาย ท่ามกลางกระแสข่าวว่าจะเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.66 มีรายงานว่า ทางคณะพนักงานสืบสวนสอบสวนในคดีมาเก๊า 888 ดำเนินการเตรียมสรุปสำนวนเพื่อส่งฟ้องต่ออัยการ โดยเหลือเพียงประเด็นสืบสวนสอบสวน และการรวบรวมพยานหลักฐานเอกสารที่เกี่ยวข้องทางคดีเพื่อนำมาประกอบ ซึ่งประเด็นสำคัญคือการยืนยันคำให้การของดาราสาว ดิว อริสรา ทองบริสุทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 13- 15 ก.พ.ที่ผ่านมา

5489898

พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รอง ผบช.สอท. พ.ต.อ.กฤตัชญ์ บำรุงรัตนยศ รอง ผบก.สอท.1 พร้อมทีมสืบสวนสอบสวน เดินทางไปขอข้อมูลที่ไต้หวัน ซึ่งทางนักแสดงสาวจะต้องเดินทางกลับมาที่ประเทศไทย เพื่อยืนยันในคำให้การในฐานะพยาน เนื่องจากการไปสอบถามข้อมูลก่อนหน้านี้เป็นพื้นที่นอกราชอาณาจักร เป็นเพียงผู้ให้ถ้อยคำ ตำรวจ สอท.ไม่มีอำนาจการสอบสวน

ดิว 4

หาก ดิว อริสรา มารับรองคำให้การแล้วก็จะใช้ประกอบในสำนวนคดีได้ ซึ่งตามกำหนดการเดิมดิว อริสรา นัดหมายกับทางพนักงานสอบสวนเพื่อเข้าให้ปากคำในคดีมาเก๊า 888 ในวันที่ 16 มี.ค. ที่ผ่านมา ก่อนจะขอเลื่อนการเข้าพบ ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าจะเข้าให้ปากคำในวันพรุ่งนี้

ซึ่งขณะนี้ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า ทางนักแสดงสาวจะเข้าให้ปากคำตามวันดังกล่าวหรือไม่อย่างไร รวมทั้งการที่ดาราสาวจะเข้าแจ้งความกับทางสน.ทองหล่อ กรณีเอาผิดเบนซ์ เดม่อน ในฐานทำร้ายร่างกาย

 

THE FIRST E-COMMERCE SPECIALIZED ON FRESH TRUFFLES – TRUFFLEAT.IT

3A045EF7 DB7B 41A2 9BE9 FE6D2E9082DE 262x300 1

Leave a Reply